ลำดับ |
ชื่อ – สกุล |
ชื่อโครงการวิจัย |
1 |
ดร.พนาน้อย รอดชู |
การพัฒนารูปแบบการสอนภาษาอังกฤษโดยใช้การเรียนรู้แบบเน้นประสบการณ์สำหรับนักศึกษา |
|
|
|
2 |
นางสาวรสิดา ไสยรินทร์ |
การพัฒนารูปแบบการสอนอ่านภาษาอังกฤษโดยใช้การสอนแบบเน้นเนื้อหาร่วมกับการใช้แผนผังมโนทัศน์เพื่อส่งเสริมความสามารถในการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจของนักศึกษาในระดับปริญญาตรี |
|
|
|
3 |
ดร.กนกาญจน์ กิตติชาติเชาวลิต |
การพัฒนาทักษะการอ่านออกเสียงภาษาอังกฤษแบบโฟนิกส์สำหรับนักเรียนระดับประถมศึกษา ในจังหวัดสุราษฎร์ธานี |
|
|
|
4 |
ดร.ปารุษยา เกียรติคีรี |
การพัฒนารูปแบบการเขียนเพื่อการสื่อสาร: กรณีศึกษาการเขียนฉลากและข้อมูลของผลิตภัณฑ์ในชุมชน |
|
นางสาวชลดา เลื่อมใสสุข |
|
|
|
|
5 |
นางสาวนุชนารถ นาคฉายา |
การพัฒนารูปแบบการสอนทักษะการพูดภาษาอังกฤษโดยใช้แนวคิดการสอนภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารเพื่อเสริมสร้างความสามารถในการพูดภาษาอังฤกษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4-6 |
|
|
|
6 |
นายพจนาถ ขอประเสริฐ |
ผลของการใช้แบบบันทึกการอ่านเพื่อส่งเสริมความสามารถด้านการอ่านวรรณคดีภาษาอังกฤษและเจตคติต่อการเรียนวรรณคดีสำหรับนักศึกษาครูสาขาวิชาภาษาอังกฤษ |
|
|
|
|
|
|
7 |
นางฤกษ์ฤดี นาควิจิตร |
รูปแบบการพัฒนาทักษะการวิจัยชั้นเรียนองครูกลุ่มสาระวิทยาศาสตร์ |
|
|
|
8 |
นางสาวณัฐฐา ไตรเลิศ |
การศึกษาภาพลักษณ์ของตัวละครและกระบวนจินตภาพในนวนิยาย ของ พงศกร |
|
|
|
9 |
ผศ.สุรีรัตน์ อักษรกาญจน์ |
การศึกษาสภาพและความต้องการในการจัดการเรียนการสอนในสถาบันอุดมศึกษา |
|
|
|
10 |
ดร.ญาณิศา บุญจิตร์ |
รูปแบบการจัดการเรียนรู้โดยใช้วิจัยเป็นฐานเพื่อเสริมสร้างทักษะการคิดอย่างมีวิจารณญาณสำหรับนักศึกษาที่เรียนในรายวิชาการประกันคุณภาพการศึกษา |
|
|
|
11 |
ดร.กฤษณี สงสวัสดิ์ |
การพัฒนารูปแบบการจัดการเรียนรู้แบบบูรณาการกิจกรรมการศึกษาเพื่อท้องถิ่นตามแนวคิดศาสตร์ |
|
นางสาวสมสิรี มนัส |
พระราชาสู่การพัฒนาสมรรถนะนักศึกษาครูอย่างยั่งยืน |
|
|
|
12 |
นายวิวัฒน์ จินดาวงศ์ |
การพัฒนาระดับทักษะทางการสร้างสรรค์ผลงานจิตรกรรมไทยร่วมสมัย ด้วยเทคนิคสีฝุ่นโบราณ |
|
|
|
13 |
นางรัชดาภรณ์ ขวัญศรีเพ็ชร์ |
การพัฒนาทักษะการออกแบบตัวอักษรรูปแบบประดิษฐ์ โดยกระบวนการปฎิบัติด้วยวิธีการเสริมแรง |
|
|
|
14 |
ผศ.ทรงศรี ชำนาญกิจ |
การพัฒนารูปแบบการเสริมสร้างสมรรถนะด้านการวัดและประเมินผลตามกรอบมาตรฐานคุณวุฒิระดับอุดมศึกษาแห่งชาติ ของคณาจารย์มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี |
|
|
|
15 |
ผศ.สมเจตน์ ผิวทองงาม |
การประยุกต์ใช้หลัก 5 ดีของพุทธทาสภิกขุเพื่อการแนะแนวส่วนตัวและสังคมสำหรับพัฒนาตน |
|
|
|
16 |
ผศ.ชิตาพร เอี่ยมสะอาด |
รูปแบบการจัดการเรียนรู้ด้วยระบบการชี้แนะและระบบพี่เลี้ยงเพื่อเสริมสร้างสร้างสมรรถนะด้านการวิจัยในชั้นเรียนของนักศึกษาครู |
|
ผศ.พัชรินทร์ จันทร์ส่องแสง |
|
|
|
|